| जागते भी रहो' जगाते भी रहो | |
तभी तुमको तुम्हारे हक , अधिकार व समाज मे संम्मान मिलेगा !
डॉ . बाबासाहेब आंबेडकर
हमारे "आदर्श" बदलते है तो,हमारे "विचार" बदलते है ।
"विचार" बदलते है तो,"सोचने का तरीका" बदल जाता है ।
"सोचने का तरीका" बदल जाता है तो, हमारी "मानसिकता" बदल जाती है ।
"मानसिकता" बदलती है तो,हमारे "तर्क" बदल जाते है ।
हमारे "तर्क" बदलते है तो,हम "सवाल-जवाब" करते है ।
हम "सवाल-जवाब" करते है तो, हमारे बीच"चर्चा" ये होती है ।
हमारे बीच "चर्चा" होती है तो, हमे "सही और गलत" का "ज्ञान" होता है ।
"सही और गलत" का "ज्ञान" हो जाए तो, हम अपने "हक अधिकार" पाने के लिए "विद्रोह"करते है ।
हम आपने "हक अधिकार" मिलने के लिए"विद्रोह" करते है तो, हम मे "त्याग", "समर्पण", "बलिदान" करने का "जज्बा" निर्माण हो जाता है ।
"त्याग", "समर्पण", "बलिदान" करने का"जज्बा" निर्माण हो जाता है तो, हमे कोई "पराजित" नही कर सकता ।
इसलिए आप लोगों को एक ही काम करना है , लोगों को "जागृत" करने के लिए घर से निकलना है ॥
| | जागते भी रहो' जगाते भी रहो | |
तभी तुमको तुम्हारे हक , अधिकार व समाज मे संम्मान मिलेगा !
डॉ . बाबासाहेब आंबेडकर
महार कोण होते? वेशीबाहेर राहून गावाचं रक्षण करणारा, शेती, गावांच्या सीमा सांगणारा, व्यापार्यांना संरक्षण पुरवणारा, शेतसारा आणि राज्याचा खजिना नियोजित ठिकाणी सुरक्षित पोहोचवणारा, असा समाजाचा रक्षक म्हणजे महार समाज. पण कामाच्या स्वरूपामुळं त्यांना वेशीबाहेरच ठेवण्यात आलं… महार कोण होते? या प्रश्नाचे उत्तर देण्याआधी सर्वप्रथम महार समाज म्हणजे काय हे समजावून घ्यायला पाहिजे. जे सध्या माहित आहे ते असेः 1. महार समाजाचे वास्तव्य गावकुसाबाहेर होते. 2. महार समाज ग्रामरक्षणाचे कार्य करत होता. वेशीचे रक्षण हे त्याचे नुसते कर्तव्यच नव्हे तर जबाबदारी होती. चोर नाही सापडला तर चोरीची भरपाई महारांनाच द्यावी लागत असे. 3. चोरांचा माग काढणे, गावात येणार्या जाणार्यांची नोंद ठेवणे, संशयितांना वेशीवरच अडवून ठेवणे हे त्यांचे कार्य होते. 4. शेतीच्या वा गावाच्या सीमांबाबत तंटे उद्भवले तर महाराचीच साक्ष अंतिम मानली जात असे. 5. महारांची स्वतंत्र चावडी असे आणि तिचा मान गाव-चावडीपेक्षा मोठा होता. 6. व्यापारी जेंव्हा आपले तांडे घेवून निघत तेंव्हा त्यांच्या रक्षणासाठी महारांची पथके नियुक्त असत.
Comments